Thuê xe Cần Thơ | Toyota Camry 2022

Mã sản phẩm:  S000073

1.200.000 VND

Cho thuê xe tự lái Toyota Camry 2022 tại TP Cần Thơ.

- Xe đời mới, chất lượng.
- Đời xe: 2022
- Hộp số: số tự động
- Số chỗ ngồi: 05
- Giá thuê: 1.200.000đ/ngày
=>Thủ tục thuê xe gồm có:CMND, GPLX dấu B2 trở lên. Thế chấp 01 xe máy có gía trị từ 10.000.000đ kèm giấy tờ gốc hoặc đặt cọc số tiền tương đương.
 

Vui lòng gọi đặt xe theo số Hotline: 0939.19.38.390939.659.839.

Với dịch vụ thuê xe tự lái, bạn sẽ tiết kiệm được một phần chi phí so với việc thuê xe có tài xế. Bên cạnh đó, với việc tự cầm tay lái, phần nào đó bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn trong suốt chặng đường đi. Hơn nữa, thuê xe Toyota Camry 2022 tự lái sẽ giúp bạn dễ dàng thay đổi lộ trình chuyến đi mà không cần vướng bận bất cứ vấn đề gì. Bạn chỉ cần sử dụng xe đúng với cam kết hợp đồng thuê xe tự lái. Những lý do này khiến dòng xe này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong thị trường thuê xe tự lái.
 

Chúng tôi xin giới thiệu sơ lược về dòng xe Toyota Camry 2022:

Một trong những đặc điểm nổi bật của nội thất Camry phiên bản này là thiết kế khoang lái rộng. Phần vô lăng ba chấu được thiết kế bọc da, trang bị đầy đủ phím bấm điều khiển menu, chế độ đàm thoại rảnh tay, thay đổi âm lượng và đặc biệt là nút bấm trong hệ thống ga tự động

Bảng đồng hồ thiết kế kiểu dáng Optitron với 2 cụm đồng hồ 2 bên và màn hình hiển thị đặt ở chính giữa. Đồng thời, người lái xe dễ dàng kiểm soát tốc độ, hành trình với tính năng hiển thị thông tin ở kính lái (HUD). Ở phía dưới vô lăng là nút khởi động Start và Stop.

Bảng điều khiển trung tâm Taplo thiết kế chữ Y với màn hình cảm ứng size 7 inch ở phiên bản 2.0G và size 8 inch ở phiên bản 2.5Q. Nút bấm của màn hình giải trí được sắp xếp ở hai bên, ở phía dưới trang bị cụm điều chỉnh điều hòa chế độ tự động.

Khu vực cần số của Camry 2022 sử dụng chất liệu gỗ sang trọng và cao cấp với phần khay đựng cốc và hệ thống nút bấm dễ dàng chuyển chế độ lái, phanh điện tử… Ngoài ra, xe có trang bị hộc chứa đồ trên ghế lái giúp người dùng có thể thoải mái đựng đồ dùng cá nhân cần thiết.
 

Toyota Camry sở hữu thiết kế khoang hành khách và ghế ngồi rộng rãi trong mọi phiên bản. Phần ghế bọc từ chất liệu da cao cấp có thiết kế kèm lỗ thông hơi khá mềm và êm ái. Phần ghế lái chỉnh điện tối đa 10 hướng, ghế phụ chỉnh điện tối đa 8 hướng.

Đặc biệt, điểm ấn tượng của dòng xe sedan hạng D này là hàng ghế sau với tựa lưng ngả thông qua bảng điều khiển thông minh cùng dãy phím cảm ứng điều khiển đa chức năng. Đây chính là điểm vượt trội trong trang bị tiện nghi của thiết kế Camry 2022.

 

Kinh Nghiệm Thuê Xe Camry Tự Lái Giá Rẻ tại Cần Thơ

Khi thuê xe Toyota Camry đời mới tại Cần Thơ hay thuê xe tự lái nói chung, bạn cần lưu ý một số yếu tố quan trọng sau:

- Trước khi ký kết hợp đồng thuê xe Toyota Camry tự lái, bạn cần kiểm tra chất lượng dòng xe, các yếu tố tiện nghi trên xe. Theo đó, một số chi tiết mà bạn cần lưu ý bao gồm: ghế ngồi, khoang lái, thảm lót chân, kính điện, máy điều hòa,… để đảm bảo chất lượng 100% của xe.
- Yếu tố quan trọng thứ 2 mà bạn cần xem xét đó chính là hệ thống lái và hệ thống gầm xe. Đây là yếu tố đảm bảo chuyến đi của bạn được trọn vẹn.
- Thứ 3, khi thuê xe Toyota Camry tự lái, bạn cần xem xét kỹ các điều khoản trong hợp đồng, đảm bảo đúng loại xe, thời gian thuê, chi phí thuê xe,… Điều này giúp mang đến sự hài lòng cho cả đôi bên. Và đề phòng khi có sự cố hay phát sinh, 2 bên sẽ căn cứ vào các điều khoản để đền bù, tăng chi phí,… phù hợp.

Ngoài ra, khi thuê xe Toyota Camry hay bất cứ dòng xe nào khác, quý khách hàng cần cân nhắc thời gian thuê, nắm chắc hành trình của mình, hoặc thậm chí có thể dự tính được những phát sinh trong chuyến đi của mình. Điều này giúp bạn hạn chế tối đa những lỗi sai phạm trong hợp đồng một cách tốt nhất.
 

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Toyota Camry Tự Lái Uy Tín Tại Cần Thơ

Tại Cần Thơ MiniTour là đơn vị cho thuê xe Toyota Camry 2022 uy tín mà bạn nên chọn mặt gửi vàng. Đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các loại dịch vụ cho thuê xe tự lái chuyên nghiệp, đảm bảo mức giá hợp lý nhất.

z4140744840416 acf10e878775eea2a63e5ac592eb81e7

- Thuê xe Toyota Camry theo ngày, tự lái hoặc có tài xế đi kèm.
- Thuê xe Toyota Camry theo tuần, tháng, quý, hoặc thuê xe theo năm.
- Thuê xe Toyota Camry tự lái với thời gian linh hoạt trong hợp đồng.
- Thuê xe Toyota Camry tự lái theo tour.
- Thuê xe Toyota Camryl tự lái đi tỉnh công tác, du lịch,…
- Thuê xe Toyota Camry cưới, hỏi, đi tiệc.
- Thuê xe Toyota Camry đưa đón sân bay với khách hạng sang.


Bên cạnh đó, đơn vị còn chuyên cho thuê xe 9 chỗ tự lái, cho thuê xe 16 chỗ tự lái,… Thuê xe Cần Thơ - MiniTour tự tin trở thành lựa chọn uy tín của rất nhiều khách hàng.

Với Thuê xe Cần Thơ - MiniTour, chất lượng là sự hiện thân của uy tín, là sự đảm bảo của thị trường, là cốt lõi, là vấn đề tồn vong của doanh nghiệp, vì vậy, chúng tôi luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

 

Những lý do nên chọn thuê xe Toyota Camry tại Thuê xe Cần Thơ - MiniTour

- Đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.
- Dịch vụ đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
- Cam kết 100% về chất lượng xe trước khi tiến hành ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Luôn cam kết giao đúng mẫu, màu xe, dòng xe mà khách hàng đã lựa chọn.
- Sẵn sàng hỗ trợ khi có nhu cầu thuê thêm tài xế chuyên nghiệp từ khách hàng.
- Hỗ trợ tư vấn 24/7, bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu.
- Đảm bảo mức giá cạnh phù hợp nhất đối với khách hàng.

Xem thêm: Cho thuê xe Cần Thơ, Thuê xe 4 chỗ Cần Thơ